Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lý Tiết Hạnh tiếp xúc cử tri xã Hoài Châu Bắc

Thứ tư - 22/06/2022 16:54
Sáng 22.6, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lý Tiết Hạnh đã có buổi tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV, tại xã Hoài Châu Bắc (TX Hoài Nhơn).
Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Lý Tiết Hạnh đã thông tin nhanh đến cử tri xã một số kết quả nổi bật của kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV. Trong đó, Quốc hội đã thông qua 5 Luật, 17 Nghị quyết; cho ý kiến về 6 dự án luật khác và quyết nghị nhiều nội dung quan trọng khác.
 
Cử tri xã Hoài Châu Bắc nêu kiến nghị tại buổi tiếp xúc. Ảnh: H.P
Cử tri xã Hoài Châu Bắc đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của Đoàn ĐBQH tỉnh tại Kỳ họp thứ 3; đồng thời, nêu các kiến nghị: Một số hộ dân ở địa phương tham gia di dân kinh tế mới đến La Vuông (xã Hoài Sơn) nhưng đến nay vẫn chưa được tạo điều kiện làm Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; đề nghị thị xã và các ngành chức năng sớm sửa chữa, nâng cấp, mở rộng di tích chiến thắng Đồi 10. Cử tri xã cũng bày tỏ lo lắng và đặt ra nhiều vấn đề về giải pháp kiềm chế giá vật tư nông nghiệp, xăng dầu, hoàn thiện hạ tầng giao thông, nâng cao thu nhập của người dân; bổ sung chế độ cho người có công, chế độ cho cán bộ cấp thôn và tiếp tục đẩy mạnh công tác phòng, chống tham nhũng.
 
Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Lý Tiết Hạnh trả lời các kiến nghị của cử tri xã Hoài Châu Bắc. Ảnh: H.P
Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Lý Tiết Hạnh và lãnh đạo TX Hoài Nhơn, xã Hoài Châu Bắc đã trả lời thỏa đáng các ý kiến của cử tri trong phạm vi thẩm quyền. Một số ý kiến vượt thẩm quyền, đại biểu Lý Tiết Hạnh đã tiếp thu, ghi nhận và hứa sẽ trình các cấp, ngành chức năng có liên quan xem xét, giải quyết thỏa đáng.
 

Tác giả bài viết: baobinhdinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây