Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lý Tiết Hạnh tiếp xúc cử tri tại huyện An Lão

Thứ sáu - 24/06/2022 07:59
Sáng 23.6, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lý Tiết Hạnh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV tại xã An Toàn, huyện An Lão.
Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Lý Tiết Hạnh thông tin nhanh đến cử tri xã một số kết quả nổi bật của kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV. Theo đó, Quốc hội đã xem xét, biểu quyết thông qua 5 luật, 16 nghị quyết chuyên đề và Nghị quyết chung của kỳ họp, cho ý kiến về 6 dự án luật và quyết nghị nhiều nội dung quan trọng khác.
 
Đại biểu Lý Tiết Hạnh tiếp xúc cử tri xã An Toàn sau kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV. Ảnh: C.H

Cử tri xã An Toàn bày tỏ vui mừng trước những kết quả của Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV và những hoạt động tích cực của Đoàn ĐBQH tỉnh. Đồng thời, cử tri cũng có nhiều ý kiến gửi đến ĐBQH, tập trung vào một số nội dung, như: Nhà nước cần nâng mức lương cơ sở cho cán bộ, công chức tại các xã miền núi; nâng mức tiền hỗ trợ cho người dân nhận khoán quản lý và bảo vệ rừng, từ 300 nghìn đồng lên 1 triệu đồng/ha/năm. Tỉnh tăng biên chế cho Văn phòng Đảng ủy, UBND xã An Toàn; sớm phân bổ nguồn kinh phí xây dựng nông thôn mới cho xã; quan tâm xây dựng trụ sở làm việc cho UBND xã và CA xã; tăng phụ cấp cho tổ chức Đoàn Thanh niên xã, vì mức phân bổ hiện chỉ có 5,2 triệu đồng/năm, khó tổ chức các chương trình, hoạt động Đoàn, Đội…
 
Cử tri xã An Toàn nêu ý kiến, kiến nghị. Ảnh: C.H

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo UBND huyện An Lão và xã An Toàn, các đơn vị liên quan đã tiếp thu, trao đổi với cử tri những nội dung liên quan thuộc thẩm quyền.
Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lý Tiết Hạnh cũng giải đáp những ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền; đối với những ý kiến, kiến nghị liên quan đến chủ trương, chính sách thuộc thẩm quyền của Trung ương, đoàn ĐBQH tỉnh sẽ tiếp thu đầy đủ để phản ánh tới Quốc hội, Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương, tỉnh xem xét, giải quyết.
 

Tác giả bài viết: baobinhdinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây