Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lý Tiết Hạnh thăm, tặng quà gia đình chính sách và người có công tại huyện Vĩnh Thạnh

Thứ tư - 27/07/2022 07:57

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2022), ngày 26.7, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lý Tiết Hạnh đi thăm, tặng 20 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) cho các thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công cách mạng tiêu biểu trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh. Trong đó, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh trực tiếp đến thăm, tặng quà cho các thương binh Đinh Thị Viết, Nguyễn Thị Hội, Trần Thị Lê, hiện ở thị trấn Vĩnh Thạnh.

Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lý Tiết Hạnh (ngoài cùng bên trái) thăm hỏi, tặng quà thương binh Đinh Thị Viết ở khu phố Kon Kring, thị trấn Vĩnh Thạnh. Ảnh: V.L

Thay mặt đoàn ĐBQH tỉnh, đồng chí Lý Tiết Hạnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình cuộc sống các gia đình. Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, đóng góp to lớn vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc của các gia đình chính sách, người có công, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo các gia đình chính sách, người có công, nhất là các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tác giả bài viết: baobinhdinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây