ĐBQH tiếp xúc cử tri TX Hoài Nhơn

Thứ ba - 16/11/2021 16:33
Sáng 16.11, đại biểu Lý Tiết Hạnh, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh và đại biểu Nguyễn Lân Hiếu (Giám đốc Bệnh viện ĐH Y Hà Nội, thành viên Đoàn ĐBQH tỉnh) tiếp xúc cử tri phường Tam Quan Bắc (TX Hoài Nhơn) để thông báo đến cử tri nội dung, kết quả của kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV.
Tại buổi tiếp xúc, các cử tri ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thời gian qua. Tuy nhiên, cử tri cũng kiến nghị các cấp, các ngành từ Trung ương đến địa phương cần có giải pháp phòng, chống dịch hiệu quả hơn nữa.
 
ĐBQH báo cáo tóm tắt nội dung, kết quả của kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV. Ảnh: VĂN LỰC.

Bên cạnh đó, cử tri kiến nghị một số nội dung liên quan đến công tác quản lý đất đai; cần sớm điều chỉnh Luật Đất đai để phù hợp thực tiễn, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong sử dụng đất, nhất là việc tách thửa đất thổ cư nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng nhà ở ngày càng cao hiện nay. Quan tâm đầu tư xây dựng, nâng cấp kè biển Tam Quan Bắc để đáp ứng tốt hơn nữa hoạt động đánh bắt thủy sản tại địa phương. Chế độ hỗ trợ đối với thương bệnh binh, người có công hiện còn nhiều hạn chế, bất cập; các cấp, các ngành ở Trung ương cần sớm có chính sách điều chỉnh.
Các đại biểu trực tiếp giải trình một số nội dung cử tri kiến nghị. Những ý kiến còn lại, đại biểu ghi nhận, tổng hợp để chuyển đến các cơ quan, ban ngành chức năng liên quan xem xét, giải quyết.
 

Tác giả bài viết: Theo baobinhdinh.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây