Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Lý Tiết Hạnh thăm, tặng quà cho lãnh đạo BVĐK tỉnh

Thứ ba - 18/01/2022 14:43
Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng 18.1, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lý Tiết Hạnh đến thăm, chúc tết và trao tặng quà cho một số bệnh viện đang điều trị bệnh nhân Covid-19, các gia đình có người thân bị tử vong do dịch Covid trên địa bàn TP Quy Nhơn.
Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Lý Tiết Hạnh thăm, tặng quà cho lãnh đạo BVĐK tỉnh.
Đến thăm Bệnh viện Lao và bệnh phổi Bình Định, Bệnh viện Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng, BVĐK tỉnh, đồng chí Lý Tiết Hạnh gửi lời chúc mừng đội ngũ y, bác sĩ nhân dịp tết cổ truyền dân tộc; trao tặng mỗi bệnh viện 3 triệu đồng và 10 suất quà (700 nghìn đồng/suất) cho bệnh nhân Covid-19 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Đồng thời, đồng chí đề nghị lãnh đạo các bệnh viện tiếp tục nâng cao năng lực phòng chống dịch Covid-19 để giảm thiểu số người tử vong, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay.
Cũng trong dịp này, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đến thăm, trao tiền hỗ trợ (700 nghìn đồng/suất) và động viên tinh thần 2 gia đình có người thân tử vong do dịch Covid-19 tại phường Thị Nại và Đống Đa (TP Quy Nhơn), mong muốn các gia đình sớm vượt qua đau thương mất mát, ổn định cuộc sống.
Chiều nay và sáng mai (19.1), đồng chí Lý Tiết Hạnh tiếp tục đến thăm và trao quà Tết cho các gia đình có người thân tử vong do dịch Covid-19 ở các huyện Phù Cát, Phù Mỹ, Hoài Ân, Tuy Phước và TX An Nhơn.
Theo VĂN LƯU / baobinhdinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây