Phó Trưởng đoàn ĐBQH Lý Tiết Hạnh thăm, tặng quà tết tại huyện Tây Sơn và Vĩnh Thạnh

Thứ sáu - 14/01/2022 19:20
(BĐ) - Ngày 14.1, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lý Tiết Hạnh đến thăm, chúc Tết và trao tặng quà cho các cơ quan, đơn vị, các gia đình có người thân bị tử vong do dịch Covid-19, cán bộ lãnh đạo hưu trí tại huyện huyện Tây Sơn và huyện Vĩnh Thạnh.
Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lý Tiết Hạnh thăm, tặng quà cho cán bộ hưu trí tại huyện Vĩnh Thạnh.
Tại huyện Vĩnh Thạnh, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lý Tiết Hạnh đến thăm, trao tặng quà tết cho cán bộ cựu TNXP và các cán bộ hưu trí nguyên là ĐBQH tỉnh, đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe và đời sống của các cán bộ hưu trí.
Tại huyện Tây Sơn, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lý Tiết Hạnh đến thăm và trao tặng quà tết cho lãnh đạo thị trấn Phú Phong và BVĐK khu vực Phú Phong, cũng như các bệnh nhân đang điều trị tại đây; gửi lời chúc mừng đội ngũ y, bác sỹ nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc. Đồng thời đề nghị lãnh đạo địa phương và ngành y tế tiếp tục nâng cao năng lực phòng chống dịch Covid-19 để giảm thiểu số người tử vong, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay.
Phó Trưởng đoàn Đoàn ĐBQH tỉnh đến thăm, trao tiền hỗ trợ và động viên tinh thần 9 gia đình có người tử vong do dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Tây Sơn, với mong muốn các gia đình sớm vượt qua đau thương mất mát để ổn định cuộc sống.
Theo VĂN LƯU / baobinhdinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây