Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lý Tiết Hạnh thăm, tặng quà Tết tại huyện Phù Cát và Phù Mỹ

Thứ ba - 19/01/2021 17:39
Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, ngày 19.1, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lý Tiết Hạnh đi thăm, chúc Tết và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, các trường tiểu học và mẫu giáo trên địa bàn huyện Phù Cát và Phù Mỹ.
55
Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lý Tiết Hạnh thăm và tặng quà trường Mẫu giáo xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ.

Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lý Tiết Hạnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe cũng như đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách, chúc các gia đình đón một năm mới đầm ấm, yên vui. Đồng chí trao 26 suất quà, mỗi suất gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và bánh mứt, cho 26 hộ gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng, thương, bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phù Mỹ và Phù Cát. 
Cũng trong dịp này, Phó trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đến thăm và chúc Tết các trường Mầm non xã Mỹ Hiệp, Mỹ Trinh, Mỹ Phong (huyện Phù Mỹ); trường Mầm non 19.5 thị trấn Ngô Mây và xã Cát Thắng, trường Tiểu học xã Cát Tài (huyện Phù Cát). Tại các đơn vị đến thăm, đồng chí Lý Tiết Hạnh lắng nghe tình hình hoạt động và tâm tư nguyện vọng của giáo viên, học sinh các trường; ân cần thăm hỏi và động viên các thầy, cô, học sinh cố gắng vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học.
BÁO BÌNH ĐỊNH
 



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây