Tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV từ ngày 20 - 24.6

Thứ tư - 15/06/2022 08:47
Theo thông tin từ Đoàn ĐBQH tỉnh, Đoàn tổ chức cho các ĐBQH đơn vị tỉnh tiếp xúc cử tri (TXCT) sau kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV tại một số địa phương trong tỉnh từ ngày 20 - 24.6.
Để hoạt động TXCT của các ĐBQH đạt hiệu quả, Đoàn ĐBQH tỉnh đề nghị thường trực HĐND, UBND các huyện, thị xã, thành phố phối hợp với ủy ban MTTQ Việt Nam cùng cấp tổ chức và tham dự các buổi TXCT, tiếp thu, giải  trình và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền.
Ban thường trực ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện, thị xã, thành phố phối hợp với HĐND, UBND cùng cấp tổ chức hoạt động TXCT của Đoàn ĐBQH tỉnh tại địa phương; phân công cán bộ tham dự tại các điểm TXCT của ĐBQH; chỉ đạo, hướng dẫn ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, phường, thị trấn (nơi TXCT) tổ chức thực hiện hoạt động TXCT của ĐBQH.
Ban thường trực ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, phường, thị trấn (nơi TXCT) phối hợp với HĐND, UBND cùng cấp tổ chức và chủ trì hội nghị TXCT của Đoàn ĐBQH tỉnh tại cấp xã. Đồng thời, chuẩn bị chu đáo địa điểm, bảo đảm trật tự và công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại nơi tiếp xúc theo quy định; mời và thông báo cho cử tri đến dự buổi tiếp xúc. Chủ động nắm bắt thông tin, những vấn đề nổi cộm trên địa bàn để có ý kiến tham gia tại hội nghị.
 

Tác giả bài viết: baobinhdinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây