Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh và Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

Thứ ba - 21/06/2022 16:24
Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2022), ngày 21.6, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Lý Tiết Hạnh và Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thúy Vân đến thăm Hội Nhà báo tỉnh, Báo Bình Định, Đài PT&TH tỉnh.
Tại các nơi đến thăm, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Lý Tiết Hạnh và Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thúy Vân chúc mừng lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh, lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên các cơ quan báo chí.
 
Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Lý Tiết Hạnh (thứ hai từ trái sang) và Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thúy Vân (ngoài cùng bên trái) tặng hoa, chúc mừng lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh. Ảnh: LỆ HẰNG
Các đồng chí đánh giá cao đóng góp của các cơ quan báo chí của tỉnh trong quá trình tuyên truyền, phổ biến các chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; kịp thời biểu dương những điển hình tiên tiến, phê phán những mặt còn tồn tại, hạn chế. Trong đó, đặc biệt ghi nhận nỗ lực của các cơ quan báo chí trong việc phản ánh trung thực nguyện vọng chính đáng của cử tri; chuyển tải đầy đủ và kịp thời những nội dung, quyết sách về phát triển KT-XH của Quốc hội và HĐND tỉnh cùng hoạt động của ĐBQH và đại biểu HĐND tỉnh.
 
Phó Trưởng Đoàn ĐQH tỉnh Lý Tiết Hạnh tặng hoa, chúc mừng Ban biên tập và biên tập viên, phóng viên, nhân viên Báo Bình Định. Ảnh: M.L
Các đồng chí cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành với Đoàn ĐBQH tỉnh và Thường trực HĐND tỉnh, phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo, ngày càng làm tốt hơn vai trò cầu nối giữa người dân với các cơ quan dân cử.          
 
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thúy Vân (thứ 2 từ trái sang) tặng hoa, chúc mừng Ban biên tập và biên tập viên, phóng viên, nhân viên Báo Bình Định. Ảnh: M.L























Lãnh đạo các cơ quan báo chí của tỉnh cảm ơn sự quan tâm của Đoàn ĐBQH tỉnh và Thường trực HĐND tỉnh; cam kết tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ của lực lượng xung kích trên mặt trận tư tưởng, đảm bảo thông tin kịp thời, chính xác, sinh động, mang tính nhân văn cao; góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương trong giai đoạn mới.
 

Tác giả bài viết: baobinhdinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây