Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn thăm, chúc Tết các đơn vị

Thứ sáu - 21/01/2022 17:24
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn thăm, chúc Tết các đơn vị
Ngày 21.1, đồng chí Lê Kim Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trường Đoàn ĐBQH tỉnh đi thăm, chúc Tết Trung đoàn Không quân 925, Trung đoàn Không quân 940 và Cảng hàng không Phù Cát. Cùng đi có đại diện lãnh đạo CA tỉnh và Bộ CHQS tỉnh.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn biểu dương, đánh giá cao những thành tích Trung đoàn Không quân 925 và Trung đoàn Không quân 940 đã đạt được thời gian qua. Đồng thời bày tỏ mong muốn thời gian tới các đơn vị sẽ tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng; phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị tại địa phương; xây dựng, củng cố vững chắc “thế trận lòng dân”; thực hiện tốt nhiệm vụ thường xuyên, sẵn sàng chiến đấu, quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền, lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc.
 
Đoàn công tác trao quà Tết cho Trung đoàn Không quân 940. Ảnh: N.V.T
Thăm Cảng hàng không Phù Cát, đồng chí Lê Kim Toàn ghi nhận nỗ lực của đơn vị trong quá trình khắc phục khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19; đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của Cảng hàng không Phù Cát trong phát triển KT-XH của tỉnh. Với cơ sở hạ tầng được đầu tư, nâng cấp thời gian qua, đồng chí Lê Kim Toàn mong muốn Cảng hàng không Phù Cát tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, góp phần thúc đẩy sự phát triển KT-XH của địa phương.
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn trò chuyện cùng cán bộ, nhân viên Cảng hàng không Phù Cát. Ảnh: N.V.T
“Ngay từ những ánh mắt, nụ cười, mỗi cán bộ, nhân viên của Cảng hàng không Phù Cát phải làm cho hành khách thấy hạnh phúc khi vừa đặt chân đến Bình Định”, đồng chí Lê Kim Toàn gửi gắm.
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn trao quà Tết cho Trung đoàn Không quân 925. Ảnh: N.V.T
Nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022, đồng chí Lê Kim Toàn chúc cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Không quân 925, Trung đoàn Không quân 940, cán bộ, nhân viên Cảng hàng không Phù Cát một năm mới vui tươi, hạnh phúc; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 

Tác giả bài viết: Theo baobinhdinh.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây