Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn gặp gỡ văn nghệ sĩ đầu năm mới

Thứ hai - 14/02/2022 15:46
Sáng 14.2, tại TP Quy Nhơn, Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) Bình Định tổ chức gặp mặt văn nghệ sĩ tiêu biểu Xuân Nhâm Dần 2022. Đến dự có đồng chí Lê Kim Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Sở VH&TT và 50 văn nghệ sĩ là hội viên Hội VHNT Bình Định.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn tặng quà cho văn nghệ sĩ nhân buổi gặp mặt Xuân Nhâm Dần 2022. Ảnh: TRỌNG LỢI.
Tại buổi gặp mặt, các văn nghệ sĩ bày tỏ lòng cảm ơn đối với lãnh đạo tỉnh về sự quan tâm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và điều hành, góp phần đưa nền KT-XH tỉnh nhà phát triển toàn diện, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp. Đồng thời, mong muốn lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành liên quan tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để văn nghệ sĩ tham gia sáng tác không chỉ ở phạm vi trong tỉnh mà nhiều địa điểm trong cả nước, nhất là vùng biên giới, hải đảo; hỗ trợ nhiều hơn nữa trong tuyên truyền, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật đến với công chúng.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn ghi nhận những ý kiến của văn nghệ sĩ đưa ra đều xác đáng và tỉnh sẽ tiếp tục có những hỗ trợ cần thiết để văn nghệ sĩ yên tâm sáng tác. Trong không khí vui tươi của những ngày đầu năm mới, đồng chí Lê Kim Toàn cũng dành thời gian chia sẻ, thông tin đến văn nghệ sĩ về tình hình phát triển KT-XH của tỉnh, đồng thời nhấn mạnh những thành tựu gắn với những đổi thay tích cực của quê hương là nguồn cảm hứng vô tận để đội ngũ văn nghệ sĩ trong tỉnh sáng tác, sáng tạo.
Năm 2022, đồng chí Lê Kim Toàn đề nghị từng hội viên, Ban chấp hành Hội VHNT Bình Định cần tập trung thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm; trong đó, có việc chuẩn bị kỹ các nội dung liên quan để tổ chức thành công Đại hội Hội VHNT Bình Định nhiệm kỳ 2022 - 2027; phát động phong trào thi đua sáng tác tác phẩm văn học, nghệ thuật của hội viên gắn với các đề tài: Mừng đất nước phát triển, mừng Đảng quang vinh, thành tựu phát triển KT-XH của tỉnh; tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục tư tưởng chính trị cho hội viên trong việc thực hiện Nghị quyết 33 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”; thực hiện đổi mới phương thức hoạt động của hội, xây dựng hội trở thành ngôi nhà chung của văn nghệ sĩ; tổ chức trại sáng tác văn học, nghệ thuật trẻ phù hợp với tình hình mới…
Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn tặng quà chúc mừng năm mới cho hội viên Hội VHNT Bình Định tham gia buổi gặp gỡ.
 

Tác giả bài viết: Theo baobinhdinh.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây